Cassidy anasema “Jay Z Set Up His Freeway Battle”


image

Kwa mujibu wa Philadelphia rapa Cassidy, kupanda kwa
vita rap ni matokeo ya moja kwa moja ya ukosefu wa lyricists katika
leo Hip Hop. Wordsmith alizungumza juu ya
jambo baada ya kutakiwa kama anahisi kuna
lyricists kutosha katika Hip Hop, wakati wa mahojiano na
Vlad TV.
Aliongeza kuwa lyricism ni
sababu kuu yeye anapenda
Hip Hop na alipendekeza kuwa wasanii “hatua it up na
kuanza kuleta baa zaidi kwa meza. ”
“Hell no,” Cassidy alisema alipoulizwa kama kuna
lyricists kutosha katika Hip Hop. “Bila shaka si. Ni
si dhahiri. Na, unajua, hilo ni jambo kuu mimi
upendo juu ya Hip Hop. Unajua nini mimi kusema?
Baadhi ya watu kama Hip Hop kwa mtiririko. Baadhi ya watu
kama Hip Hop kwa beats. I mean, kama sehemu ya kwamba pia,
lakini kile overrules yote ni lyrics, baa. Hiyo ni
nini mimi kama zaidi kuliko kitu chochote. Na mimi kuhisi kama kwamba
haitoshi ya kwamba. Nilipokuwa mdogo Nilikuwa
kusikia niggas akisema shit kuwa nilikuwa na rewind au mistari
kwamba mimi nina kama ‘Damn, kwamba shit mambo.’ Hiyo kutakuwa na kazi
akili yako na kufanya unafikiri. Mimi si kusikia kwamba kama
mengi sasa. Na kisha wakati mimi kufanya kusikia ni kama kila
mara kwa mara. Siyo kama thabiti. Kwa hiyo, mimi kuhisi kama kwamba
tunahitaji zaidi. Hiyo ni kwa nini Smack
vita na vita haya yote watu kufanya. Kama
URL, vita hayo yote. Hiyo ndiyo maana wao kushinda na
ratings kwenda juu yao jawns wakati wote
kwa sababu wasanii hao ni wale tu kwamba ni kweli
kulenga kwenye baa. ”
Kabla ya kuzungumza juu ya lyricism na vita rap, Cassidy
alipoulizwa kuhusu uhusiano wake na wenzake
rapa Jay Z. Yeye umebaini kuwa wakati amekuwa
karibu Jay mara chache, hasa wakati wa rap yake
vita na Freeway, ambayo anasema Jay Z kuanzisha,
mbili hawana mengi ya uhusiano.
“Hatuna uhusiano kama huo,” alisema. “Mimi
maana, mimi bila kuzingatia yake homie yangu au yangu
rafiki, lakini sisi alikutana mara chache. Sisi aliyesema chache
mara kwa mara, lakini mimi si got uhusiano naye kama
hiyo. muda zaidi yangu na Jay Z alitumia karibu
kila mmoja kuzungumza mara Freeway vita. Yeye
moja kwamba kuweka it up. Ni mimi, yeye, na Swizz katika
studio kabla ya yote akaenda chini. Kwa hiyo, huu ni wakati
Mimi kwa kweli alitumia muda zaidi karibu naye. Na kwa kweli
kuongea naye na shit ile yote. Mara wakati huo. “