EXCLUSIVE: Rapa Turk Na Smoke Bulga katika mzozo juu ya Title, Track na Artwork kwa ajili ya Single “Pull Up”


image

New Orleans, Louisiana rapa
Turk ina alijikuta limo katika utata,
juu ya kutolewa kwa new single yake “Kuvuta Up,”
akishirikiana na Joe Young na Don Safari.
Nini ilitakiwa kuwa wakati celebratory kwa
Turk akageuka siki jana alasiri (Agosti 5),
baada ya madai akaondoka kwamba yeye aliiba
dhana kutoka Boston, Massachusetts mkongwe
rapa moshi Bulga.
Si tu ni wimbo katika swali, lakini mchoro ni
karibu sawa pia. Wote inashughulikia kipengele
umaarufu eneo kutoka movie classic “Boyz katika
Hood, “ambapo tabia Ricky ni risasi katika
alleyway.
“Mimi niliamka asubuhi ya leo na mimi kuonekana haya yote
Tweets. Ubunifu ni katika damu yangu, mimi kuja kutoka
ubunifu sisi kufanya maneno up kama ‘Bling Bling’ na
kufanya dunia kufanya nini cha kufanya, “Turk aliiambia
AllHipHop.com akisema yeye alikuwa sijawahi kusikia Moshi
Bulga.
Single wote wasanii ‘sauti kiasi fulani
kufanana. Wote wawili kuwa na jina sawa na sawa
mchoro. Toleo Turk hit Internet mapema hii
wiki, na hivyo kusababisha kuwepo kwa kuzorota kutoka Moshi Bulga ya

58,000-plus Twitter mashabiki.
Moshi Bulga iliyotolewa toleo yake ya “Kuvuta Up”
akishirikiana na Norfsyde Slee na Blockburna Ladin katika
Juni na alisema Turk ni dhahiri na ufahamu wa yeye kama
msanii.
“Hiyo ni ** t wamekuwa kila mahali, na najua kwa hakika
kwamba alikuwa zifuatazo ukurasa wangu katika hatua moja wakati
n *** ilikuwa imefungwa up alikuwa f ** mfalme na hii
kifaranga kutoka Boston na mimi alizungumza naye juu ya njia tatu.
Tumekuwa na mazungumzo kabla, “Moshi Bulga aliiambia
AllHipHop.com katika kukabiliana na madai Turk ya si
kujua yeye ni nani.
Turk aliiambia AllHipHop.com kwamba kuwa na cheo hicho
na mchoro ni rena coincidental. Toleo lake la
“Chomoa Up” iliundwa na JoeyDidThis uzalishaji wa
Atlanta. rapa kuitwa katika neema Ujerumani
rapa Joe Young na Don Safari ambaye kuonekana kwenye
Wimbo Turk ya.
Mbali kama cover, Turk alisema kuwa yeye awali
iliyotolewa wimbo wake na hakuna cover, mpaka graphic yake
designer iliyotolewa yake na mchoro akishirikiana na
umaarufu eneo kutoka “Boyz katika Hood.”
Turk alisema kwa muda coincidental na
yanayofanana kati ya tepu yake ya “Louisianimalz”
na kutolewa SHEEK Louch ya “Donnie G: Don Gorilla.”
“Ni si maana hakuna mtu hawakupata chochote kutoka kwenu,” Turk
alielezea AllHipHop.com. “Mimi haoni kama SHEEK
Louch alichukua kitu chochote kwa ajili yangu au mimi alichukua kitu
kutoka kwake. Ni kuwa na watu ambao sidhani, ambao kuwa
kufikiri mambo haya. Kuita guy katika Boston
na mji wa Boston, sisi ‘kuvuta Up’ kila mahali, ”
Turk alisema, wakipiga halisi pamoja na mwaliko nje.
Hata hivyo, Moshi Bulga alisema Dukati Gang imekuwa
kazi bila kuchoka kukuza rekodi yao ya “Chomoa Up”
na walikuwa hakuna mipango juu ya kuruhusu suala kwenda.
“Wote s ** t kwamba sisi ni kufanya, kila dola sisi kuweka
katika s ** t, chakula ni kuja nje n *** a ya watoto
midomo, sisi si kucheza kwa hii s ** t wakati wote. Chochote
ni, inaweza kuwa kutokuelewana, lakini Mimi najua
mtu aliiba yangu ** t na yeye ya uso yake.
Yeye ni mtoto wa matangazo kwa yeyote alikuja na alichukua
mimi na n yangu *** a ya s ** t. Hata sisi, mji wangu si
kuwa ni. ”
Moshi Bulga alikiri kwamba wakati mwingine wasanii
inaweza kutumia majina moja au yanayofanana katika wao
nyimbo kutoka mara kwa mara. Hata hivyo, anaamini kila kitu
juu ya kutolewa Turk ni tuhuma.
Hata alisema yeye ni wazi kwa maridhiano na
alikubali uwezekano kwamba kuna inaweza kuwa
baadhi ya machafuko ya kushiriki, tangu Turk hawakuwa kweli
kuzalisha rekodi au mchoro katika swali.
“Kama kuna fujo wanaohusika, kama ilivyo kwa wakulima
alifanya baadhi ya f ** k s ** t, n *** kama haja ya kuvuta juu ya
wazalishaji. Mimi si nje hapa kuangalia kwa sababu hakuna kati
f ** kery. Sisi ni si na mtandao bangin ‘.
Lakini sisi kusimama kwa ajili ya kitu fulani. Na mwishoni mwa
siku, si kusimama kwa kitu, wewe utakuwa kuanguka
kwa kitu chochote. RIP kwa Roc Dukati. ”
Kuamua kama Turk aliiba version yake ya “Kuvuta Up”
kutoka Boston rapa moshi Bulga.